Forum

Please or Register to create posts and topics.

Đánh giá lại khách hàng hàng tuần nhằm gia tăng ROI

Lợi nhuận trên đầu tư (ROI) là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của các khoản đầu tư tiếp thị. Trong môi trường hiện đại dựa trên dữ liệu, việc hiểu biết thông tin khách hàng là rất quan trọng để đo lường chính xác ROI tiếp thị. Theo nghiên cứu của Zinklar năm 2024, 99% các nhà tiếp thị nhận ra tầm quan trọng của những thông tin này trong việc đưa ra các quyết định có căn cứ về phân bổ tài nguyên.
 
Một cách tiếp cận tập trung vào người tiêu dùng sẽ làm phong phú thêm phân tích ROI. Bằng việc tập trung vào các chiến lược phù hợp với người tiêu dùng, các công ty có thể tối ưu hóa ROI đồng thời xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu của họ. Các thông tin từ Boston Consulting Group (BCG) cho thấy các công ty sử dụng công nghệ dữ liệu tiên tiến có thể đạt được đến 20% chỉ số chiến dịch tốt hơn. Các điều chỉnh do các nhà phân tích con người thực hiện có thể làm tăng hiệu suất thêm 15%.
 
Như Peter Drucker đã nổi tiếng nói, “Bạn không thể cải thiện những gì bạn không đo lường được.”Phân bổ tài nguyên hiệu quả dựa vào phân tích liên tục và tối ưu hóa hiệu suất tiếp thị, đảm bảo rằng các khoản đầu tư không chỉ tiêu tốn mà còn mang lại lợi nhuận.”
 
Trên đây là lời giới thiệu của Whitepaper “The State of Consumer Insights 2024” được chia sẻ dành riêng cho Gmartek Private Club. Bạn nào là thành viên của Gmartek Private Club thì vào đó để download nhé.
 
Hình ở dưới là một trong những data được chia sẻ trong whitepaper. 28% công ty đo Consumer Insights hàng ngày, 47% làm việc ấy hàng tuần. Còn công ty của bạn thì làm chuyện đó trong bao lâu 1 lần?
 
Thường xuyên đánh giá lại khách hàng
 
Nội dung từ đây