Forum

Please or Register to create posts and topics.

Dynamics 365 Customer Insights – Journeys

Với trí tuệ nhân tạo (AI) và hỗ trợ nhập liệu bằng ngôn ngữ tự nhiên, Dynamics 365 Customer Insights – Journeys không chỉ dành riêng cho các nhà tiếp thị nữa. Người dùng doanh nghiệp có thể xây dựng các hành trình kích hoạt theo ngữ cảnh, tiếp cận khách hàng trên nhiều điểm chạm khác nhau, nuôi dưỡng mối quan hệ từ khách hàng tiềm năng đến bán hàng và hỗ trợ.

Customer Insights – Journeys cho phép các tổ chức:

  • Tương tác với khách hàng theo thời gian thực: Với các hành trình khách hàng dựa trên kích hoạt sử dụng email, tin nhắn văn bản hoặc kênh thông báo đẩy, các tổ chức có thể kích hoạt hành trình khách hàng theo thời gian thực, chọn kênh phù hợp cho từng cá nhân và phản hồi với các hành động do khách hàng dẫn dắt vào những thời điểm quan trọng.
  • Có được khách hàng và xây dựng lòng trung thành nhanh hơn: Hoạt động trên tất cả các điểm chạm khách hàng, hành trình khách hàng theo thời gian thực mang lại trải nghiệm toàn diện.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với AI:
    • Chuyển đổi các phân tích thành hành động liên quan với các đề xuất dựa trên AI về nội dung, kênh và phân tích.
    • Tích hợp phân khúc dữ liệu và hồ sơ Customer Insights – Data: Cho phép các tổ chức tận dụng liền mạch sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng trong Customer Insights – Data.
  • Phát triển với nền tảng thống nhất, linh hoạt:
    • Dễ dàng tùy chỉnh và kết nối với các công cụ bạn đã sử dụng.
    • Quản lý hiệu quả các yêu cầu về tuân thủ và các nguyên tắc trợ năng.

Customer Insight Journey

Ba yếu tố quan trọng khi tiếp cận khách hàng với Customer Insights – Journeys

Khi tiếp cận khách hàng với Customer Insights – Journeys, có ba điều quan trọng cần cân nhắc: ai, khi nào.

  • Ai là đối tượng mục tiêu của bạn – thông tin liên lạc này dành cho ai? Trong Customer Insights – Journeys, đối tượng mục tiêu của bạn được xác định bằng phân khúc. Đây là một nhóm phụ trong danh bạ của bạn, những người đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Ví dụ: bạn có thể có một phân khúc chứa khách hàng trên 60 tuổi sống ở Bắc Mỹ, một phân khúc cho khách hàng kiếm được hơn 100.000 đô la mỗi năm hoặc một phân khúc bao gồm tất cả các liên hệ đang hoạt động của bạn. Tìm hiểu thêm về phân khúc:
    • Xây dựng phân khúc trong Customer Insights – Journeys (link tham khảo)
  • là nội dung và hình thức truyền thông của bạn – bạn đang gửi gì? Trong Customer Insights – Journeys, nội dung này có thể là email, thông báo đẩy hoặc tin nhắn văn bản. Các kênh này có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau trong một chiến dịch. Tìm hiểu thêm về các kênh:
    • Tạo email (link tham khảo)
    • Tạo thông báo đẩy (link tham khảo)
    • Tạo tin nhắn văn bản (link tham khảo)
  • Khi nào có thể đơn giản là thời điểm theo kế hoạch mà bạn muốn gửi thông tin liên lạc, nhưng với Customer Insights – Journeys, nó cũng có thể là một sự kiện kích hoạt thông tin liên lạc như một phần của hành trình. Bạn có thể kết hợp email, thông báo đẩy và tin nhắn văn bản thành các hành trình có thể hoạt động theo phân khúc liên hệ theo thời gian đã lên kế hoạch hoặc có thể phản hồi với kích hoạt để tiếp cận khách hàng vào những thời điểm quan trọng. Tìm hiểu thêm về hành trình:
    • Tạo hành trình dựa trên phân khúc (link tham khảo)
    • Tạo hành trình dựa trên kích hoạt (link tham khảo)