Forum

Please or Register to create posts and topics.

Marketing Dashboard

Marketing là hoạt động tìm kiếm thị trường mới, đưa ra các sản phẩm mới cho thị trường và nhất là tìm kiếm khách hàng mới, phân khúc họ và chuyển khách hàng cho bộ phận kinh doanh trong giai đoạn mua bán với khách hàng

Trong khuôn khổ phân tích dữ liệu của mình, Tableau cung cấp giải pháp phân tích số liệu của Marketing. Bạn có thể tham khảo giải pháp của Tableau cho Marketing ở đây https://www.tableau.com/solutions/marketing-analytics

Dưới đây là diễn giải số liệu trên dashboard quản lý, phân tích và đánh giá chương trình digital marketing:

  1. Tổng lượt truy cập website (Impressions): Trong quý gần đây nhất, website đã đạt 492,821,724 lượt truy cập. Điều này cho thấy hoạt động marketing kỹ thuật số của công ty đang có sự tương tác tích cực từ khách hàng.
  2. Tỷ lệ nhấp chuột (CTR – Click-Through Rate): Tỷ lệ này ở mức 0,26%, cho thấy 0,26% số lần hiển thị quảng cáo đã dẫn đến người dùng nhấp vào đó.
  3. Chi phí (Cost): Tổng chi phí marketing kỹ thuật số trong quý vừa qua là $1,538,725.
  4. Số lượng khách hàng tiềm năng (Leads): Công ty đã tạo ra 53,517 khách hàng tiềm năng mới trong quý này.
  5. Chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng (CP Lead): Công ty đang bỏ ra $29 để thu hút được một khách hàng tiềm năng mới.
  6. Số lượng khách hàng tiềm năng chất lượng (Primed Leads): Có 8,987 khách hàng tiềm năng chất lượng cao đã được phát triển.
  7. Chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng chất lượng (CP Primed Lead): Công ty đang bỏ ra $171 để thu hút được một khách hàng tiềm năng chất lượng cao.

Digital Marketing Dashborad