Thu thập và Hợp nhất dữ liệu khách hàng với Customer Insight
Quote from bsdinsight on 22 June 2024, 19:18Customer Insight, giải pháp CDP của Microsoft là nền tảng công nghệ hỗ trợ các doanh
- Bạn có nhiều nguồn dữ liệu khác nhau như dữ liệu đi từ kênh bán hàng khác nhau, và bạn mong muốn thu thập và Hợp nhất dữ liệu để xác định vị khách hàng là duy nhấp trong cơ sở dữ liệu của bạn
- Bạn là doanh doanh nghiệp đa ngành nghề, và mỗi ngành nghề lại có một tập dữ liệu khách hàng khác nhau, có thể trùng và bạn muốn hợp nhất các khách hàng của bạn nhằm xây dựng các chương trình marketing, khách hàng thân thiết, hoặc là bán chéo các sản phẩm cho Khách hàng của bạn
Tất cả các hoạt động khách hàng đều được Customer Insigth ghi nhận vào profile của khách hàng nhằm đưa ra chân dung tốt nhất cho bạn
Và rất nhiều lý do khác, mà tập khách hàng của bạn trùng lắp rất nhiều, bạn mong muốn hợp nhất thông tin khách hàng lại trên 1 nơi duy nhất, và điều này giúp cho doanh nghiệp bạn rất nhiều trong công tác chăm sóc khách hàng.
Một trong các tình huống có thể cao cấp hơn là thiết lập các mối quan hệ của khách hàng, như vợ chồng, con cái và từ đây bạn lại có các chính sách về giá, ưu đãi không riêng gì cho chính khách hàng đó, mà cho cả người thân của khách hàng đó. Hấp dẫn đó chứ.
CDP, công nghệ mà có thể giúp bạn thực hiện điều này, và với Micrsosoft, bạn có sản phẩm Customer Insight
Video sau đây hướng dẫn cực kỳ chi tiết 2 hoạt động hàng đầu của CDP là Thu thập và Hợp nhất dữ liệu, xây dựng chân dung khách hàng cho bạn
https://youtu.be/D0dUFp9owzw?si=9g9_r2IDuNTYi-fV
Customer Insight, giải pháp CDP của Microsoft là nền tảng công nghệ hỗ trợ các doanh
- Bạn có nhiều nguồn dữ liệu khác nhau như dữ liệu đi từ kênh bán hàng khác nhau, và bạn mong muốn thu thập và Hợp nhất dữ liệu để xác định vị khách hàng là duy nhấp trong cơ sở dữ liệu của bạn
- Bạn là doanh doanh nghiệp đa ngành nghề, và mỗi ngành nghề lại có một tập dữ liệu khách hàng khác nhau, có thể trùng và bạn muốn hợp nhất các khách hàng của bạn nhằm xây dựng các chương trình marketing, khách hàng thân thiết, hoặc là bán chéo các sản phẩm cho Khách hàng của bạn
Tất cả các hoạt động khách hàng đều được Customer Insigth ghi nhận vào profile của khách hàng nhằm đưa ra chân dung tốt nhất cho bạn
Và rất nhiều lý do khác, mà tập khách hàng của bạn trùng lắp rất nhiều, bạn mong muốn hợp nhất thông tin khách hàng lại trên 1 nơi duy nhất, và điều này giúp cho doanh nghiệp bạn rất nhiều trong công tác chăm sóc khách hàng.
Một trong các tình huống có thể cao cấp hơn là thiết lập các mối quan hệ của khách hàng, như vợ chồng, con cái và từ đây bạn lại có các chính sách về giá, ưu đãi không riêng gì cho chính khách hàng đó, mà cho cả người thân của khách hàng đó. Hấp dẫn đó chứ.
CDP, công nghệ mà có thể giúp bạn thực hiện điều này, và với Micrsosoft, bạn có sản phẩm Customer Insight
Video sau đây hướng dẫn cực kỳ chi tiết 2 hoạt động hàng đầu của CDP là Thu thập và Hợp nhất dữ liệu, xây dựng chân dung khách hàng cho bạn