Forum breadcrumbs – You are here:ForumQuản trị doanh nghiệp: Quản trị doanh nghiệpKPICác chỉ số KPI của doanh nghiệp v …
Các chỉ số KPI của doanh nghiệp vừa và nhỏ
bsdinsight@bsdinsight-com
585 Posts
#1 · 20 June 2024, 22:18
Quote from bsdinsight on 20 June 2024, 22:18Đây là tóm tắt về các chỉ số KPI (Key Performance Indicator) quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ:
- Thích ứng nhanh hơn (Adapt faster):
- Đo lường tính linh hoạt và khả năng thích ứng của mô hình kinh doanh, như thời gian triển khai các thay đổi mô hình kinh doanh.
- Đo lường tốc độ ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, thời gian phản hồi với nhu cầu thị trường.
- Làm việc thông minh hơn (Work smarter):
- Đo lường năng suất như số lượng đơn hàng xử lý, số khách hàng phục vụ, thời gian hoàn thành các nhiệm vụ.
- Theo dõi chất lượng công việc thông qua số lỗi, số lần phàn nàn, mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hoạt động hiệu quả hơn (Perform better):
- Theo dõi thời gian hoàn thành các quy trình kinh doanh cốt lõi như thời gian giao hàng, chu kỳ thu tiền, chu kỳ trả nợ.
- Đo lường hiệu quả của các quy trình này để tiếp tục cải thiện và tối ưu hóa.
Cuối cùng, tài liệu giới thiệu về cách Microsoft Dynamics 365 Business Central có thể hỗ trợ các doanh nghiệp thích ứng nhanh hơn, làm việc thông minh hơn và hoạt động hiệu quả hơn.
Tải tài liệu chi tiết ở đây
Đây là tóm tắt về các chỉ số KPI (Key Performance Indicator) quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ:
- Thích ứng nhanh hơn (Adapt faster):
- Đo lường tính linh hoạt và khả năng thích ứng của mô hình kinh doanh, như thời gian triển khai các thay đổi mô hình kinh doanh.
- Đo lường tốc độ ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, thời gian phản hồi với nhu cầu thị trường.
- Làm việc thông minh hơn (Work smarter):
- Đo lường năng suất như số lượng đơn hàng xử lý, số khách hàng phục vụ, thời gian hoàn thành các nhiệm vụ.
- Theo dõi chất lượng công việc thông qua số lỗi, số lần phàn nàn, mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hoạt động hiệu quả hơn (Perform better):
- Theo dõi thời gian hoàn thành các quy trình kinh doanh cốt lõi như thời gian giao hàng, chu kỳ thu tiền, chu kỳ trả nợ.
- Đo lường hiệu quả của các quy trình này để tiếp tục cải thiện và tối ưu hóa.
Cuối cùng, tài liệu giới thiệu về cách Microsoft Dynamics 365 Business Central có thể hỗ trợ các doanh nghiệp thích ứng nhanh hơn, làm việc thông minh hơn và hoạt động hiệu quả hơn.
Tải tài liệu chi tiết ở đây
- You need to login to have access to uploads.
Click for thumbs down.0Click for thumbs up.0