So sánh Business Central Essentials và Premium
Quote from bsdinsight on 11 June 2024, 17:24So sánh chi tiết về 2 gói sản phẩm chính của Business Central là Essentials và Business Central Premium với phần hệ thống, cả 2 gói đều giống nhau
- Không có giới hạn số người dùng, đều này là bạn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp bạn với số lượng người dùng, tất nhiên công ty mua bản quyền theo số lượng cần
- Khả năng về công nghệ để customize, và mở rộng extensibility là không giới hạn cho cả 2 gói sản phẩm
- Hỗ trợ phát triển trên nhiều môi trường là như nhau cho cả 2 gói sản phẩm
- Hỗ trợ quản lý và vận hành với thiết kế nhiều công ty là như nhau
Về mặt chức năng của ứng dụng thì chức năng của các phân hệ sau đây là hoàn toàn giống nhau giữa 2 gói
- Tài chính kế toán
- Sales và Marketing
- Chuẩn bị đơn hàng và Giao hàng
- Mua hàng và Thanh toán
- Quản lý kho
- Kế hoạch cung ứng
- Quản lý dự án
- Quản lý nhà kho (warehousing management)
- Quản lý dịch vụ
Vậy điểm khác nhau chính giữa Business Central Essentials và Business Central Premium. Chính là ở phân hệ quản lý Sản xuất. Với công ty sản xuất cần phải cân nhắc
- Với Business Central Essential thì việc quản lý sản xuất phải thực sự giản đơn – bạn chỉ quản lý BOM, và xem như có 1 phân xưởng sản xuất, và chỉ đơn giản là xuất nguyên vật liệu và thu hồi thành phẩm về
- Với Business Central Permium, bạn có thể thiết lập và quản lý theo BOM nhiều cấp, quy trình sản xuất, quản lý các lệnh sản xuất, quản lý các version và quản lý kế hoạch sản xuất đơn giản
Và cuối cùng, chúng ta sẽ thấy giá cho 2 gói sản phẩm BC Essentials và Premium cũng khác nhau, trong khi BC Premium với giá 100 $US/User/Month thì Business Central Essentials với giá 70 $US/User/Month (xem thêm về giá của Business Central ở đây)
So sánh chi tiết về 2 gói sản phẩm chính của Business Central là Essentials và Business Central Premium với phần hệ thống, cả 2 gói đều giống nhau
- Không có giới hạn số người dùng, đều này là bạn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp bạn với số lượng người dùng, tất nhiên công ty mua bản quyền theo số lượng cần
- Khả năng về công nghệ để customize, và mở rộng extensibility là không giới hạn cho cả 2 gói sản phẩm
- Hỗ trợ phát triển trên nhiều môi trường là như nhau cho cả 2 gói sản phẩm
- Hỗ trợ quản lý và vận hành với thiết kế nhiều công ty là như nhau
Về mặt chức năng của ứng dụng thì chức năng của các phân hệ sau đây là hoàn toàn giống nhau giữa 2 gói
- Tài chính kế toán
- Sales và Marketing
- Chuẩn bị đơn hàng và Giao hàng
- Mua hàng và Thanh toán
- Quản lý kho
- Kế hoạch cung ứng
- Quản lý dự án
- Quản lý nhà kho (warehousing management)
- Quản lý dịch vụ
Vậy điểm khác nhau chính giữa Business Central Essentials và Business Central Premium. Chính là ở phân hệ quản lý Sản xuất. Với công ty sản xuất cần phải cân nhắc
- Với Business Central Essential thì việc quản lý sản xuất phải thực sự giản đơn – bạn chỉ quản lý BOM, và xem như có 1 phân xưởng sản xuất, và chỉ đơn giản là xuất nguyên vật liệu và thu hồi thành phẩm về
- Với Business Central Permium, bạn có thể thiết lập và quản lý theo BOM nhiều cấp, quy trình sản xuất, quản lý các lệnh sản xuất, quản lý các version và quản lý kế hoạch sản xuất đơn giản
Và cuối cùng, chúng ta sẽ thấy giá cho 2 gói sản phẩm BC Essentials và Premium cũng khác nhau, trong khi BC Premium với giá 100 $US/User/Month thì Business Central Essentials với giá 70 $US/User/Month (xem thêm về giá của Business Central ở đây)