Forum

Please or Register to create posts and topics.

Thêm mới Nhà cung cấp với Quickbooks

Để quản lý chi phí đầu vào của doanh nghiệp, các đơn đặt hàng cho nhà cung cấp, bạn cần phải thêm các nhà cung cấp vào hệ thống quickbooks để quản lý. Để thêm Nhà cung cấp vào Quickbooks, bạn thực hiện các thao tác sau

  1. Chọn Menu Expenses — Supplier để vào danh sách các Nhà cung cấp mà doanh nghiệp của bạn đang quản lý. Tại đây, bạn có thể tạo mới Nhà cung cấp bằng cách nhấp vào New Supplier ở góc phải của màn hình, hoặc double click trên Nhà cung cấp nào đó mà bạn muốn điều chỉnh
  2. Cung cấp thông tin của Nhà cung cấp của bạn vào form tạo mới Nhà cung cấp cho Quickbooks

Tạo mới Nhà cung cấp cho Quickbook

Với các loại hình sản phẩm, dịch vụ mà Nhà cung cấp cung cấp cho doanh nghiệp bạn, bạn có thể chọn tài khoản chi phí dành cho Nhà cung cấp này, ví dụ là Nhà cung cấp sản phẩm, hoặc là Nhà cung cấp dịch vụ,..hoặc bạn có thể tạo ra Nhà cung cấp đại diện cho các nhân viên của mình để sử dụng cho việc thanh toán lương cho nhân viên của doanh nghiệp bạn

Cung cấp tài khoản chi phí liên quan tới nhà cung cấp

Sau khi bạn tạo ra nhà cung cấp, giờ bạn đã sẵn sàng để tạo ra các đơn đặt hàng cho nhà cung cấp tại đây

Thông tin nhà cung cấp trong Quickbook

Rất đơn giản phải không các bạn, với Quickbok, mọi thứ chắc chắn bạn sẽ thấy trở nên đơn giản rất nhiều

Trong trường hợp bạn có nhiều Nhà cung cấp và cần import vào hệ thống Quickbooks thì bạn sử dụng chức năng import Nhà cung cấp

Import danh sách NCC vào Quickbooks